Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!  

Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này

Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!

Đăng nhập ngay

Phong lưu

Premium

CEO Ironman: Từ cuộc đua thành thương hiệu phong cách sống

Nếu bạn có thể bơi 3,8 km, đạp xe 180 km, rồi tiếp đó là chạy một chặng marathon, Scott DeRue nghĩ bạn sẽ thích những gì ông ấy đang bán.

Title

Tác giả: Brent Crane

12 tháng 09, 2025 lúc 9:30 PM

Nếu bạn có thể bơi 3,8 km, đạp xe 180 km, rồi tiếp đó là chạy một chặng marathon, Scott DeRue nghĩ bạn sẽ thích những gì ông ấy đang bán.

Ông là một trong số khoảng 500 người từng chinh phục đỉnh núi cao nhất trên mỗi lục địa. Ông cũng đã hoàn thành Gobi March, cuộc chạy bộ khắc nghiệt dài 250 km ở Mông Cổ. Nhưng bất chấp những thành tích thể thao đó, ông vẫn chưa hoàn thành cuộc thi ba môn phối hợp Ironman – 3,8 km, đạp xe 180 km, rồi chạy 42,2 km liên tục – cuộc đua làm nên tên tuổi của công ty mà DeRue lãnh đạo. Ông giải thích, có chút ngượng ngùng, rằng mình đã “tập trung nhiều hơn vào những ngọn núi”. Ông hứa, năm sau ông sẽ hoàn thành cuộc thi.

Theo Bloomberg

Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn

https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/ceo-ironman-tu-cuoc-dua-thanh-thuong-hieu-phong-cach-song-54525.html

#ironman
#ironman group
#thể thao
#lối sống

Gói đăng ký

Đăng ký nhận bản tin miễn phí