Đây là bài viết có tính phí, bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium trong tháng!  

Bạn được tặng 5 lần đọc bài viết premium tháng này

Mở khóa toàn bộ nội dung chỉ với một thao tác đơn giản!

Đăng nhập ngay

Phong lưu

Premium

Mùi hương của các sản phẩm gia dụng đang ngày càng nồng nàn hơn

Các thương hiệu lớn biết rằng hương thơm có mối liên hệ sâu sắc với ký ức và cảm xúc.

Minh họa:  Marine Buffard cho Bloomberg

Minh họa: Marine Buffard cho Bloomberg

Tác giả: Madison Darbyshire

13 tháng 09, 2025 lúc 3:00 PM

Đó là một ngày như mọi ngày cho đến khi tôi hết xà phòng. Chai nước rửa chén Dawn cỡ lớn đã cùng tôi trải qua ba năm cọ rửa chén đĩa và muỗng đũa. Tôi không hề biết đó là những năm cuối cùng tôi được tận hưởng sự hài lòng đích thực với nước rửa chén.

Tôi đến cửa hàng để mua một lượng dùng cho ba năm tiếp theo, chỉ để thấy rằng những chai nước rửa chén giờ mang một nhãn dán màu vàng: “Mùi hương sạch mới.” (Thì Dawn, vốn là xà phòng, phải luôn có mùi “sạch” chứ?)

Theo Bloomberg

Theo phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn

https://phattrienxanh.baotainguyenmoitruong.vn/mui-huong-cua-cac-san-pham-gia-dung-dang-ngay-cang-nong-nan-hon-54536.html

#Mùi hương
#cảm xúc
#khoa học thần kinh
#neuroscience
#marketing

Gói đăng ký

Đăng ký nhận bản tin miễn phí